HÃY LÀ NGƯỜI MUA HÀNG THÔNG THÁI CÁC BẠN NHA

LONG NHÃN có rất nhièu loại , mỗi loại là một vị và độ dẻo của long nhãn ăn cũng sẽ khác nhau. long nhãn chuẩn nhất là được sấy khô từ 100% nhãn tươi nhãn hương chi Hưng Yên nguyên chất.

mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại Long nhãn nhưng đẻ tìm được sản phẩm chuẩn nhất nhãn lồng hưng yên không phải là đơn giản đâu ạ.

không phải ai về Hưng Yên cũng mua được long nhãn ngon đâu nhé, Nhãn Hưng yên được làm từ nhiều loại nhãn khác nhau nhưng ngon nhất chuẩn nhấtlaf long nhãn được sấy khô từ quả nhãn Hương Chi cơm nhãn to dày cùi, ăn dẻo vị ngọt thơm, khi ăn không bị khé cổ hoặc khát nước .

đặc biệt khi bạn càm vào quả long nhãn quả khô dẻo không bị dính tay…..và có mùi thơm chính gốc của quả nhãn thơm nhạt và vị đậm của nhãn sấy ….

các bạn mua quen rồi thì không sao nhưng các bạn mới sợ nhầm lẫn mua phải sản phẩm kém chất lượng thì các bạn có thể ghé qua tại của hàng LÂM GIA CHUYÊN QUÀ BIẾU ĐẶC SẢN HƯNG YÊN 26 ĐƯỜNG NGUYỄN LƯƠNG BẰNG THÀNH PHỐ HƯNG YÊN – TỈNH HƯNG YÊN để lựa chọn được sản phẩm ngon nhất chất lựng nhất để thưởng thức để biếu tặng bạn bè người thân đối tác …..

Bạn yên tâm được thưởng thức ngay tại cửa hàng và được giới thiệu về làng nghề phố hiến chuyên về sấy long nhãn, hay được biết đến cây nhãn Tổ cội nguồn về cây nhãn của mảnh đất Hưng Yên Địa Linh Nhân Kiệt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

https://study.edu.vn/, https://giasumontoan.net/ https://bdsvinhphuc.com.vn https://shoponline.com.vn/